Skip to main content

Sinh con năm 2021 tháng nào tốt tháng nào gặp nhiều trắc trở

 Sinh con năm 2021 tháng nào tốt? Việc xem trước tháng tốt sinh con nhằm đáp ứng nhu cầu muốn con cái luôn được bình an, mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn của bố mẹ. Vì vậy, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin quan trọng mà mình đang muốn biết.

1. Sinh con năm 2021 có tốt không

Trước khi cùng tìm hiểu sinh con năm 2021 tháng nào tốt, mời bạn cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về người sinh năm 2021.

- Người sinh năm 2021 là tuổi Tân Sửu. Người tuổi Sửu có tính cách ôn hòa, yêu gia đình sâu sắc, thích sự toàn. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu cũng là người có nguyên tắc và chủ kiến riêng của mình. Mặc dù trầm tính, nhưng người tuổi Tân Sửu luôn chăm chỉ và cố gắng hết sức để đạt được thành công mà mình mong muốn. 

- Nữ sinh năm Tân Sửu có cung mệnh là Ly Hỏa, được Bà Chúa Tiên độ mạng. Nam cung mệnh là Càn Kim, được ông Quan Đế độ mạng. Người sinh năm Tân Sửu có bản mệnh là Thổ - Bích Thượng Thổ.

- Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, thì năm Tân Sửu là năm tốt để sinh con, đặc biệt là con trai. Đối với gia đình có mẹ mệnh Hỏa, cha mệnh Kim, thì khi sinh con năm 2021 là mệnh Thổ sẽ giúp giải mệnh xung khắc của cha mẹ, giúp gia đình ấm yên, hạnh phúc. 

- Tuy nhiên, bố mẹ tuổi Thìn, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Mùi, tuổi Tỵ sẽ không hợp với con tuổi Tân Sửu. 

2. Sinh con năm 2021 tháng nào tốt

Sinh con năm 2021 tháng nào tốt? Những đứa trẻ được sinh vào các tháng sau của năm 2021 sẽ gặp nhiều điều may mắn:

sinh-con-nam-2021-thang-nao-tot


- Sinh con tháng giêng năm Tân Sửu gặp tiết đầu xuân giúp con sức khỏe dồi dào, đủ ăn đủ mặc, gặp vận may sẽ có đất dựng võ, công danh sự nghiệp đều vẹn toàn. Ngoài ra, gia đình cũng được hưng thịnh.

- Sinh con năm 2021 tháng nào tốt? Cha mẹ sinh con tháng 3 trong tiết thanh minh. Đây là tháng có tiết trời trong lành nên người sinh tháng này thường yêu thích tự do, phiêu lưu, cả đời vui vẻ, bình an vô sự, cuộc sống ấm no, gặp nạn đều qua, thông minh và khéo léo. Xem ngày đẹp tháng 8 năm 2020 để tính xác xuất sinh con vào tháng 7 năm sau chính xác hơn.

- Đứa trẻ sinh tháng 7 năm Tân Sửu có mạng hưng vượng, từ nhỏ đã có phúc tinh chiếu mệnh. Do đó, bé sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống ít gặp sóng gió, được nhiều người giúp đỡ. Ngoài ra, đứa trẻ này sẽ mang lại hạnh phúc cho gia đình. 

- Sinh con tháng 9 là tiết Hàn lộ. Đây được coi là tháng sinh đẹp nhất của năm 2021. Người tuổi Tân Sửu sinh tháng 9 công danh sự nghiệp thành đạt, vạn sự như ý, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, gặp khó khăn, hoạn nạn đều tan biến, con cháu đầy đàn, hưng thịnh, gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, xem ngày đẹp tháng 9 âm năm 2020 để gặp mọi chuyện thuận lợi khi thực hiện các công việc.

3. Sinh con năm 2021 tháng nào gặp nhiều trắc trở

Ngoài việc sinh con năm 2021 tháng nào tốt, bố mẹ cũng cần tham khảo thêm những ngày sinh mà bé sẽ gặp nhiều trắc trở là: tháng 2, tháng 4, tháng 5, tháng 10, tháng 11 và tháng 12.

Sau khi đã biết sinh con năm 2021 tháng nào tốt, các cặp vợ chồng nên có kế hoạch phù hợp để em bé được trào đời trong năm tới đúng như ý muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho. Do đó, bạn hãy để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể.

Comments

Popular posts from this blog

Cách chọn hoa cúng nhập trạch thu hút tài lộc khi về nhà mới

 Chọn đúng hoa cúng nhập trạch để bày tỏ lòng thành kính của gia chủ với thần linh, thổ địa. Điều này nhằm giúp gia chủ cầu mong bình an, may mắn và tài lộc khi về nhà mới. Ngoài ra, để vận may trong tháng này tốt hơn, hãy xem ngày tốt tháng 8 năm 2020 . 1. Ý nghĩa của hoa cúng nhập trạch Từ lâu, hoa cúng không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa làm đẹp, trang trí mà nó còn mang ý nghĩa hết sức trang trọng, phong thủy tâm khinh. Đặc biệt vào những ngày lễ trọng đại như về nhà mới thì hoa cúng nhập trạch là thứ không thể thiếu. Hoa cúng giúp gia chủ thể hiện được lòng thành với tổ tiên, xin phép sơn thần thổ địa cùng các vị thần linh cai quản trong khu vực được vào trong nhà cư trú, mong muốn được thần linh bảo vệ, mang lại cuộc sống an nhiên, hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải loài hoa nào cũng có thể được trưng bày tùy ý khi nhập trạch. 2. Các loại hoa cúng nhập trạch - Hoa cúc là loại hoa cúng nhập trạch phổ biến của người Việt. Hoa cúc tươi lâu, tượng trưng cho sự may

4 con giáp quyến rũ khiến đàn ông luôn mê mẩn, say đắm

 Những con giáp quyến rũ không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn từ cách ứng xử, giao tiếp khôn khéo cũng như vẻ đẹp trí tuệ của họ. Vậy, mời bạn cùng tìm hiểu về những cô nàng quyến rũ nhất này qua bài viết sau đây?  1. Con giáp quyến rũ tuổi Mão Người phụ nữ tuổi Mão là một trong những con giáp quyến rũ hết nấc bất chấp họ có đang ở tuổi nào đi chăng nữa. Và bí quyết của con giáp này đó là sự thông minh, hóm hỉnh trong từng lời nói, cử chỉ. Trong khi các cô nàng khác quá quan trọng vẻ ngoài thì những cô nàng tuổi Mão lại dành thời gian trau dồi trí tuệ cho mình. Họ đủ tinh ý để biết rằng với nam giới thì vẻ đẹp bên ngoài thì thu hút nhất thời còn sự thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn thôi thúc họ muốn chinh phục và yêu khám phá không ngừng. Không phải phụ nữ tuổi Mão nào cũng có vẻ đẹp quá xuất sắc, thế nhưng cho dù là người nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt” những người tuổi Mão này. Bên cạnh đ

Binh Dần và Ất Hợi có hợp nhau trong chuyện kết hôn hay không

 Tham khảo bài viết để biết được tuổi Bính Dần và Ất Hợi có hợp với nhau khi kết hôn hay không. Ngoài ra, nếu hai vợ chồng bạn có ý định sang nước ngoài, thì hãy xem thêm chỉ tay xuất ngoại nhé! 1. Tổng quan về tuổi Bính Dần và Ất Hợi Nam mạng Bính Dần là người sáng suốt, có khả năng nhận xét tinh tế, có tài ăn nói. Có thể nói, Quý Anh là người có tài, cũng vì vậy để trở thành tư hào, tự cao, muốn người phải phục tùng, ít có bạn thân tình để chia sẽ. Hơn nữa, vì quá tự tin. ít nghe lời bạn bè, can ngăn nên đôi lúc xa rời thực tế, phải bị thất bại mới rút được kinh nghiêm, Quý Anh thích làm chuyện lớn, ít khi bằng lòng vớí hiện tại, nên sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, duyên tình cũng lắm phần chao đảo. Ngoài ra, đàn ông cằm chẻ thường rất đào hoa và thành đạt. Nữ mệnh Ất Hợi là người hiền lành chận thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Với tuổi mạng tương khăc, công danh sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm và bản thân nếu có tiểu tật thì được trường thọ. Quý Cô ở hoàn cảnh nào cũn