Skip to main content

Xem ngày mua nhẫn cưới tốt mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn

 Xem ngày mua nhẫn cưới cho các cặp đôi nhằm giúp mang lại sự hạnh phúc, cuộc sống hòa thuận, êm ấm sau này. Vậy tiêu chuẩn của ngày đẹp để mua nhẫn cưới là như thế nào. Mời bạn cùng tham khảo thông qua bài viết sau đây.

1. Có cần xem ngày mua nhẫn cưới không?

Khi mua nhẫn cưới, ngoài việc chú ý đến chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng, việc đeo nhẫn cưới có phù hợp với tay không, có thoải mái không, thì việc xem ngày mua nhẫn cưới là điều vô cùng quan trọng. Điều này giúp cho các cặp đôi được hạnh phúc viêm mãn và công việc làm ăn tấn tới. Xem ngày tốt tháng 8 năm 2020 để chọn ngay ngày đẹp và giờ đẹp trong tháng nếu hai bạn có ý định mua nhẫn cưới trong tháng 8 này.

xem-ngay-mua-nhan-cuoi-1


2. Quy tắc xem ngày mua nhẫn cứới

Tránh mua nhẫn cưới xung với tuổi

Khi xem ngày mua nhẫn cưới, bạn cần tránh gặp các tuổi xung trước khi xuất hành mua nhẫn. Nhiều người quan niệm, khi mua nhẫn cưới mà gặp phải người xung với tuổi thì sẽ là điềm xấu. Có thể dẫn đến sự bất hòa, tranh cãi, xung đột, thậm chí là dẫn đến li hôn của các cặp vợ chồng.

Tránh mua nhẫn cưới vào giờ xấu

Ngoài xem ngày mua nhẫn cưới, bạn cũng cần chọn giờ đẹp để mua nhẫn cưới. Bởi nếu mua nhẫn cưới vào giờ xấu thì rất có thể gia đình của bạn sẽ gặp lục đục và có sự xung đột. Do vậy, khi mua nhẫn cưới, các bạn nên quan tâm đến các giờ tốt sau đây:

- Xuất hành vào giờ Đại An để được quý nhân phù trợ. Hai vợ chồng bạn sẽ được hưởng một cuộc sống yên bình và thanh thản.

- Tiến hành mua nhẫn cưới vào giờ Tốc Hỷ thì sẽ gặp được nhiều điều may mắn, mọi việc êm xuôi, thu hút tài lộc.

- Đi mua nhẫn cưới chọn giờ Tiểu Cát bạn vẫn sẽ có tài, có lộc, có lợi nhỏ và gặp mọi chuyện suôn sẻ.

Mua nhẫn cưới vào những ngày có sao tốt

Xem ngày mua nhẫn cưới nên là những ngày có sao tốt, tránh sao xấu để gặp nhiều điều may mắn. Vợ chồng chung sống hòa thuận, hạnh phúc, mọi việc đều được như ý muốn. Khi đi mua nhẫn cưới, nên chọn những ngày có sao tốt sau:

- Sao Thiên đức hợp hay sao Thần đức hợp trong tháng đều tốt cho mọi chuyện.

- Sao Bất tương vô cùng tốt cho chuyện cưới hỏi.

- Sao Thiên quý đều mang lại sự tốt lành cho mọi việc.

- Sao Thiên tài là ngày tốt để khai trương hay cầu tài.

- Sao Tuế hợp đều tốt cho mọi chuyện.

- Sao Giải thần trừ được các sao xấu, tốt cho việc giải oan, tế tự và tố tụng.

- Sao Trực tinh giải được các sao xấu và tốt với tất cả các công việc.

Bên cạnh đó, khi mua nhẫn cưới, các cặp đôi cần tránh những ngày Dương công ky, Tam Nương, Thọ tử, Sát chủ và Nguyệt Kỵ. Đặc biệt, nếu có ý định sắp kết hôn trong tháng tới, bạn hãy xem ngày tốt tháng 9 năm 2020 để chọn ngày đẹp đi mua nhẫn cưới. 

Đám cưới là chuyện trọng đại của đời người. Người ta thường nói, có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Do đó, bạn hãy xem ngày mua nhẫn cưới để cảm thấy an tâm hơn cũng như việc mở ra một tương lai hạnh phúc cho hai bạn sau này.

Comments

Popular posts from this blog

Cách chọn hoa cúng nhập trạch thu hút tài lộc khi về nhà mới

 Chọn đúng hoa cúng nhập trạch để bày tỏ lòng thành kính của gia chủ với thần linh, thổ địa. Điều này nhằm giúp gia chủ cầu mong bình an, may mắn và tài lộc khi về nhà mới. Ngoài ra, để vận may trong tháng này tốt hơn, hãy xem ngày tốt tháng 8 năm 2020 . 1. Ý nghĩa của hoa cúng nhập trạch Từ lâu, hoa cúng không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa làm đẹp, trang trí mà nó còn mang ý nghĩa hết sức trang trọng, phong thủy tâm khinh. Đặc biệt vào những ngày lễ trọng đại như về nhà mới thì hoa cúng nhập trạch là thứ không thể thiếu. Hoa cúng giúp gia chủ thể hiện được lòng thành với tổ tiên, xin phép sơn thần thổ địa cùng các vị thần linh cai quản trong khu vực được vào trong nhà cư trú, mong muốn được thần linh bảo vệ, mang lại cuộc sống an nhiên, hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng. Tuy nhiên, không phải loài hoa nào cũng có thể được trưng bày tùy ý khi nhập trạch. 2. Các loại hoa cúng nhập trạch - Hoa cúc là loại hoa cúng nhập trạch phổ biến của người Việt. Hoa cúc tươi lâu, tượng trưng cho sự may

4 con giáp quyến rũ khiến đàn ông luôn mê mẩn, say đắm

 Những con giáp quyến rũ không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn từ cách ứng xử, giao tiếp khôn khéo cũng như vẻ đẹp trí tuệ của họ. Vậy, mời bạn cùng tìm hiểu về những cô nàng quyến rũ nhất này qua bài viết sau đây?  1. Con giáp quyến rũ tuổi Mão Người phụ nữ tuổi Mão là một trong những con giáp quyến rũ hết nấc bất chấp họ có đang ở tuổi nào đi chăng nữa. Và bí quyết của con giáp này đó là sự thông minh, hóm hỉnh trong từng lời nói, cử chỉ. Trong khi các cô nàng khác quá quan trọng vẻ ngoài thì những cô nàng tuổi Mão lại dành thời gian trau dồi trí tuệ cho mình. Họ đủ tinh ý để biết rằng với nam giới thì vẻ đẹp bên ngoài thì thu hút nhất thời còn sự thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn thôi thúc họ muốn chinh phục và yêu khám phá không ngừng. Không phải phụ nữ tuổi Mão nào cũng có vẻ đẹp quá xuất sắc, thế nhưng cho dù là người nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt” những người tuổi Mão này. Bên cạnh đ

Binh Dần và Ất Hợi có hợp nhau trong chuyện kết hôn hay không

 Tham khảo bài viết để biết được tuổi Bính Dần và Ất Hợi có hợp với nhau khi kết hôn hay không. Ngoài ra, nếu hai vợ chồng bạn có ý định sang nước ngoài, thì hãy xem thêm chỉ tay xuất ngoại nhé! 1. Tổng quan về tuổi Bính Dần và Ất Hợi Nam mạng Bính Dần là người sáng suốt, có khả năng nhận xét tinh tế, có tài ăn nói. Có thể nói, Quý Anh là người có tài, cũng vì vậy để trở thành tư hào, tự cao, muốn người phải phục tùng, ít có bạn thân tình để chia sẽ. Hơn nữa, vì quá tự tin. ít nghe lời bạn bè, can ngăn nên đôi lúc xa rời thực tế, phải bị thất bại mới rút được kinh nghiêm, Quý Anh thích làm chuyện lớn, ít khi bằng lòng vớí hiện tại, nên sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, duyên tình cũng lắm phần chao đảo. Ngoài ra, đàn ông cằm chẻ thường rất đào hoa và thành đạt. Nữ mệnh Ất Hợi là người hiền lành chận thật, nặng về tình cảm hơn vật chất. Với tuổi mạng tương khăc, công danh sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm và bản thân nếu có tiểu tật thì được trường thọ. Quý Cô ở hoàn cảnh nào cũn